Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc

Cách giảm cân tại nhà đơn giản và hiệu quả gợi ý từ các chuyên gia

Mục tiêu giảm cân một cách tự nhiên an toàn trà thảo mộc giảm cân Vy Slim luôn thu hút sự quan tâm của nhiều người. Dưới đây là một số phương pháp bạn có thể tự áp dụng tại nhà để giảm cân hiệu quả. Giữ dáng cơ thể mà không cần phải dựa vào các loại thuốc. Hãy tham khảo những gợi ý từ các chuyên gia dưới đây để tìm ra cách phù hợp nhất với bạn.

Cách giảm cân tại nhà đơn giản với những gợi ý sau

Chia thành nhiều bữa nhỏ trong 1 ngày

Chuyên gia thể hình Jorge Cruise đã đưa ra giải pháp ăn 5 lần một ngày, bao gồm một món tráng miệng nhỏ. Bạn có thể ăn mọi loại thực phẩm yêu thích, miễn là theo một thời gian biểu nghiêm ngặt.

Theo chuyên gia Cruise, thưởng thức các bữa ăn 3 giờ một lần sẽ tăng cường khả năng đốt cháy chất béo của cơ thể.

Nếu bạn không ăn đủ, cơ thể sẽ chuyển sang chế độ “chống đói”. Tiết kiệm calo, tích trữ chất béo và đốt cháy cơ bắp để lấy năng lượng. Nếu áp dụng 3 giờ ăn một lần, bạn sẽ liên tục thiết lập quá trình trao đổi chất ở mức cao. Và đốt cháy chất béo suốt cả ngày.

Cách giảm cân tại nhà đơn giản và hiệu quả Hãy tham khảo những gợi ý từ các chuyên gia dưới đây để tìm ra cách phù hợp nhất với bạn.

Uống nước trước bữa ăn

Theo Healthline, nghiên cứu ghi nhận uống khoảng 500ml nước lọc trước bữa ăn 30 phút có thể giúp giảm cân cho người lớn béo phì. Sau 12 tuần, những người uống nhiều nước trước cả ba bữa ăn chính giảm trung bình 4 kg.

Điều này có thể do nước mang lại cảm giác no, vì vậy bạn sẽ không có nhu cầu ăn nhiều thức ăn sau đó. Uống nước thường xuyên còn tăng cường năng lượng, có làn da đẹp.

Cach giam can tai nha don gian va hieu qua 02

Giảm lượng đường và tinh bột

Một cách để giảm cân nhanh là cắt giảm lượng đường, tinh bột (carb) và thay thế bằng ngũ cốc nguyên hạt. Khi đó, bạn sẽ bớt cảm thấy đói, ăn ít calo hơn. Với kế hoạch này, bạn sẽ đốt cháy chất béo dự trữ để lấy năng lượng.

Ăn nhiều thực phẩm giàu protein

Mỗi bữa ăn của bạn nên bao gồm: protein, chất béo, rau, một phần nhỏ carb phức như ngũ cốc nguyên hạt.

Ăn một lượng protein theo khuyến nghị là điều cần thiết để duy trì sức khỏe và khối lượng cơ bắp trong khi giảm cân.

Cach giam can tai nha don gian va hieu qua 04

Ăn nhiều chất xơ, tăng cường rau củ quả

Hãy thưởng thức những đĩa đầy ắp loại rau xanh nhiều lá. Chúng chứa nhiều chất dinh dưỡng và bạn có thể ăn một lượng rất lớn mà không làm tăng nhiều calo và carb.

Ăn bữa sáng đúng giờ

Người ta thường cho rằng bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày. Trước đây, thời gian ăn sáng thích hợp được cho là từ 6h tới 10h. Vừa qua, Giáo sư Tim Spector, Đại học King’s College London (Anh). Cho rằng chờ đợi tới 11h mới ăn sáng sẽ tốt hơn cho những ai đang cố gắng giảm cân. Lý do là hầu hết mọi người hiện nay ăn tối muộn hơn nhiều so với các thế hệ trước. Nhiều người chỉ ngừng ăn vào khoảng 21h.

Cach giam can tai nha don gian va hieu qua 04

Ăn chậm nhai kỹ

Các nhà khoa học cho biết, từ khi bạn bắt đầu bữa ăn, não sẽ mất ít nhất 20 phút để nhận tín hiệu no bụng. Bởi vậy, nếu bạn ăn quá nhanh, não chưa kịp phản ứng. Khi đó, bạn nghĩ mình vẫn có thể ăn thêm nên tiếp tục thưởng thức các món dù thực tế dạ dày đã đầy.

Uống trà xanh, cà phê vào buổi sáng

Cà phê hoặc trà đen là các loại nước không chứa hoặc rất ít calo. Có nhiều chất chống oxy hóa và chống viêm, thúc đẩy quá trình giảm cân. Tuy nhiên, hãy cẩn thận với cà phê có đường hoặc kem, vì chúng có hàm lượng calo cao. Tốt nhất là nên uống cà phê đen hoặc cà phê với sữa thực vật và ít đường.

Cach giam can tai nha don gian va hieu qua 06

Ngủ đúng giờ, đủ giấc

Giấc ngủ đủ giờ rất quan trọng đối với quá trình giảm cân. Nếu duy trì giấc ngủ ngon khoảng 8 tiếng mỗi đêm, lượng calo hấp thụ sẽ giảm. Giúp duy trì trọng lượng cơ thể ở mức khỏe mạnh. Thiếu ngủ có thể tác động đến cảm giác đói và no thông qua hai hormone quan trọng là ghrelin và leptin.

Tập thể dục thể thao

Tập luyện là một phần quan trọng của quá trình giảm cân. Bạn nên dành ít nhất 150 phút mỗi tuần cho việc tập luyện vừa phải hoặc 75 phút với cường độ cao. Tập luyện đều đặn và kết hợp với chế độ ăn uống là cách hiệu quả để giảm cân.

Những hình thức tập luyện phổ biến bao gồm đi bộ, chạy bộ, đạp xe, tập thể hình, bơi lội, yoga, và pilates.

Hãy nhớ rằng việc giảm cân đòi hỏi sự kiên nhẫn và quyết tâm. Bạn nên chọn phương pháp giảm cân phù hợp với mình và thực hiện nó một cách đều đặn để đạt được kết quả tốt nhất.

Tham khảo trà thảo mộc giảm cân Vy Slim

Người cơ địa khó giảm, người bận rộn không có nhiều thời gian cho việc luyện tập thể thao. Hãy tham khảo ngay sản phẩm giảm cân Vy Slim. Giúp lấy lại vóc dáng nhanh chóng, không gây mệt và không tốn quá nhiều thời gian cho việc tập luyện thể thao. Cùng xem chi tiết sản phẩm ngay nhé!

Trà thảo mộc giảm cân Vy Slim Người cơ địa khó giảm, người bận rộn không có nhiều thời gian cho việc luyện tập thể thao. Hãy tham khảo ngay sản phẩm giảm cân Vy Slim. Giúp lấy lại vóc dáng nhanh chóng, không gây mệt và không tốn quá nhiều thời gian cho việc tập luyện thể thao. Cùng xem chi tiết sản phẩm ngay nhé!
Chúng tôi sẽ rất vui khi nghe được suy nghĩ của bạn

Để lại câu trả lời

Để mua được sản phẩm giảm cân Vy Slim chính hãng. Quý khách hàng nên mua hàng trên Website Chính: NguyenTrongHien.Com, GiamcannhanhVyslim.com

trathaomoctangcanvytea.com hoặc Liên hệ Zalo: 0938746328.

CHÍNH SÁCH CHUNG

LIÊN HỆ

  • ĐẠI LÝ GIẢM CÂN VYSLIM HAVYCO
  • Địa chỉ: 17/1A5, Trần Thị Cờ, Q.12, TP.HCM
Mua VySlim chính hãng Havyco Group
Logo
Đăng ký tài khoản mới
Giỏ hàng